Tại sao người xem blog của bạn không tăng và bạn cần phải làm gì

Bạn có thể có ý tưởng tuyệt vời cho blog, kỹ năng viết xuất sắc và lịch xuất bản nhất quán - nhưng điều đó vẫn không đảm bảo thành công. Nhiều nhà văn tài năng có được một giai đoạn tăng trưởng ban đầu, nhưng đến khi họ đã đạt đến một ngưỡng cao và lúc này lượng người xem blog không còn được mở rộng nữa.

Nếu bạn thấy mình đang ở một trong những trường hợp tương tự như vậy, điều quan trọng là phải thực hiện hành động khắc phục nếu không sự phát triển blog của bạn có thể bị đình trệ vô thời hạn.
Tại sao người xem blog của bạn không tăng và bạn cần phải làm gì

Các thủ phạm tạo ra sự kiện này

  • Nội dung lặp đi lặp lại. Nội dung xấu có lẽ không phải là vấn đề của bạn; nếu không, bạn sẽ không thấy sự phát triển mà bạn đã thấy. Thay vào đó, vấn đề của bạn có thể là nội dung lặp lại. Nếu bạn đang viết đi viết lại về cùng một chủ đề mà không có thông tin chi tiết mới hoặc nếu bạn đang giới thiệu nội dung cho đối thủ cạnh tranh của mình đã đủ chi tiết, có thể có một vài lý do để người đọc của bạn chú ý đến hoặc lan truyền. về sự tồn tại của blog của bạn.
  • Thiếu tiếp thị và quảng cáo. Bạn cũng có thể bị thiếu tiếp thị và quảng cáo. Theo giả thuyết, nếu nội dung của bạn đủ hay, người đọc nên tích cực chia sẻ câu chuyện của bạn với người khác và thu hút nhiều người đến theo dõi hơn. Nhưng điều này không phải lúc nào cũng xảy ra nếu không có sự thúc đẩy ban đầu nào đó. Bạn nên chuẩn bị chi một số tiền cho tiếp thị và quảng cáo để bắt đầu sự phát triển của mình.
  • Không nhất quán hoặc thiếu tập trung. Cũng có thể bạn đang gặp khó khăn vì sự mâu thuẫn hoặc thiếu tập trung . Thương hiệu của bạn là gì? Điều gì làm cho nó khác biệt với các thương hiệu khác? Bạn xuất bản bao lâu một lần và bạn có tuân thủ lịch trình nhất quán không?
  • Nhắm mục tiêu kém. Bạn có biết đối tượng mục tiêu của mình không? Nếu bạn không nghĩ đến người đọc mục tiêu, thật khó để làm cho nội dung của bạn vừa hấp dẫn vừa phù hợp. Và nếu bạn không hiểu rõ về đối tượng mục tiêu của mình, bạn sẽ không thể viết cho họ hoặc tiếp thị cho họ một cách thành thạo.

Phân tích nỗ lực của bạn cho đến nay


Trước khi bạn bắt đầu thử bất kỳ chiến thuật nào để bắt đầu lại sự phát triển blog của mình, hãy dành thời gian phân tích những nỗ lực của bạn cho đến nay. Có một điểm cụ thể nào mà sự tăng trưởng bắt đầu dừng lại không? Có những thiếu sót cụ thể nào trong blog của bạn mà bạn biết không? Người đọc của bạn đã khen ngợi và / hoặc chỉ trích các yếu tố khác nhau trong blog của bạn chưa? Thu thập tất cả các điểm bằng chứng này và cố gắng tìm ra nguyên nhân gốc rễ của sự ổn định của bạn là gì.

Đầu tư vào Tiếp thị và Quảng cáo


Một trong những công cụ tốt nhất của bạn sẽ là chiến lược tiếp thị và quảng cáo, có thể trực tiếp giới thiệu mọi người đến blog của bạn lần đầu tiên. Khi bạn đã hoàn thành nghiên cứu thị trường và hiểu rõ hơn về đối tượng mục tiêu của mình, bạn có thể thử một hoặc nhiều chiến lược sau:
  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là một trong những chiến lược tiếp thị kỹ thuật số mạnh mẽ nhất hiện có, vì nó vừa rẻ vừa có khả năng mở rộng vô hạn. Nếu bạn đang viết nội dung tuyệt vời, bạn đã có một trong những trụ cột quan trọng nhất của chiến lược; bạn sẽ chỉ cần tinh chỉnh nhắm mục tiêu của mình với sự trợ giúp của một công cụ tìm kiếm từ khóa vững chắc . Từ đó, bạn sẽ cần đầu tư vào các bài đăng của khách bên ngoài, xây dựng liên kết và hoàn thiện kiến trúc của trang web của bạn.
  • Quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC). Quảng cáo PPC có thể tốn kém, nhưng chúng cũng có tiềm năng gửi lưu lượng truy cập thực tế được đảm bảo đến trang web của bạn. Thật tuyệt nếu bạn cần một sự thúc đẩy trong ngắn hạn.
  • Tiếp thị truyền thông xã hội. Bạn đã nên ở trên phương tiện truyền thông xã hội để quảng cáo nội dung tốt nhất của bạn. Nếu bạn không, bây giờ là lúc để bắt đầu. Bạn cũng có thể đầu tư vào quảng cáo trên mạng xã hội để tiếp cận nhiều người hơn nữa, giả sử bạn có đủ ngân sách.
  • Tiếp thị người ảnh hưởng / quan hệ đối tác. Cân nhắc hợp tác với những người viết nội dung và những người có ảnh hưởng khác trong không gian của bạn. Cộng tác trên một phần nội dung được chia sẻ hoặc quảng cáo chéo công việc của nhau có thể có giá trị đối với cả hai bạn.

Đánh bóng chất lượng nội dung của bạn


Đừng quên đánh giá chất lượng và tính nhất quán của nội dung của bạn.
  • Hãy tuân theo một lịch trình. Đảm bảo rằng bạn đang xuất bản trên cơ sở nhất quán. Tùy thuộc vào tính chất blog của bạn, đó có thể là hàng ngày hoặc hàng tuần, hoặc thậm chí hàng tháng.
  • Đa dạng trong cách viết hơn. Cân nhắc đưa nhiều loại hơn vào blog của bạn. Nếu bạn thường viết những bài ngắn, hãy ném vào một vài bài dài. Nếu bạn thường viết bài, hãy làm một vài video.
  • Gây tranh cãi. Đừng ngại sử dụng tranh cãi để có lợi cho bạn . Các chủ đề gây tranh cãi có thể khiến một số ít độc giả của bạn xa lánh, nhưng nó sẽ chỉ khiến cơ sở độc giả còn lại của bạn say mê và hứng thú hơn.
Cần rất nhiều công sức để tạo nên một blog thành công, ngay cả khi bạn là một người viết giỏi với một ý tưởng vững chắc. Cố gắng đừng nản lòng nếu bạn sớm đạt được mức ổn định trong chiến lược phát triển blog của mình. Luôn có những chiến thuật có thể giúp bạn thoát khỏi guồng quay này và quay trở lại tốc độ tăng trưởng mục tiêu.
Publis: 

1 comment

  1. code comment đỉnh quá
🙂😬😀😂🤣😍💖
Windows + . hoặc Windows + ; để chèn emoji